รอย คีน

รอย คีน จี้แหลกนักเตะปิศาจแดงบางคนไม่คู่ควรต่อเป็นนักเตะของสโมสร

รอย คีน


“รอย คีน” อดีตกัปตันทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแหลกถึงนักเตะปีศาจแดงชุดปัจจุบันว่าไม่คู่ควรเล่นให้สโมสรหลายคน
หลังโชว์ฟอร์มสุดแย่ในเกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ชนิดแพ้ราบคาบ

ในเกมการแข่งขันดังกล่าว ทีมฟุตบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถทำเกมสู้กับทีมหงส์แดงของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เลย
ถึงแม้ว่าจะสามารถยิงตีเสมอได้ 1-1 ในครึ่งแรก แต่ท้ายสุดด้วยฟอร์มการเล่นที่สู้ลิเวอร์พูลไม่ได้เลย ทำให้ต้องยอมรับความพ่ายแพ้อย่างหลีกหนีความพ่ายแพ้ไปไม่พ้น

หลังจบเกม รอย คีน ได้กล่าวผ่านทางรายการโทรทัศน์ของ Sky Sports ว่า “ทีมหงส์แดงมีฟอร์มเหนือกว่าทุกอย่าง ทั้งลูกเตะมุม, การครองบอล, ประตู
และผมก็ไม่ได้ประหลาดใจอะไรเลยก ผมคิดว่ามันน่าจะหนักมากกว่านี้ด้วยซ้ำ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนจบเกม มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน”

“มันเป็นเรื่องง่ายที่จะมานั่งตรงนี้แล้ววิจารณ์พวกนักเตะเพราะผู้เล่นหลายคนที่ลงสนามในวันนี้ไม่ดีเพียงพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นนักเตะที่ดี
แต่ไม่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัญหาใหญ่ของพวกเขาก็คือเกมรับเกมนี้หากว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้เข้าฟอร์ม พวกเขาน่าจะยิงได้ถึง 4-5 ประตูด้วยซ้ำ”

ผลจากการแข่งขันแข้งในครั้งนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เช่นเดิม นอกจากนี้ก็ยังทำแต้มฉีกหนีทีมปีศาจแดงมากถึง 19 คะแนนไปแล้ว

Leave a Reply